Akane no koro – Thời gian đỏ lửa

Akane no koro

Tác giả: Furuya Nagisa
Tên khác: Kimi wa Natsu no Naka dj – Akane no koro, A time of Riery Red
Series liên quan: Kimi wa Natsu no Naka (Phần chính – vol 1), Kimi to Natsu no Naka (vol 2)
Translator: Q.N
Editor: Tanpo
Thể loại: Romance,  School Life,  Shounen Ai
Nhân vật chính: Toda Wataru, Saeki Chiharu
Độ dài: Oneshot
Tình trạng edit: Hoàn thành
Nội dung: Đây là phần chuyện bên lề của Kimi wa Natsu no Naka, kể thêm chút xíu câu chuyện của 2 bạn trẻ sau khi gặp lại nhau. Vậy nên khuyến khích mọi người đọc Kimi wa Natsu no Naka trước nha.
Lưu ý: Truyện được dịch:
1, Vì niềm yêu thích đặc biệt của editor dành cho tác phẩm và được đăng duy nhất trên trang wordpress Tanpo, yoku yatta (myusang.wordpress.com) với mục đích phi thương mại.
2, Chưa có sự cho phép của tác giả.
3, Dựa trên bản Eng nên nội dung sẽ không được sát với bản gốc.
Chính vì vậy, NGHIÊM CẤM mọi hành vi reup, repost vì bất cứ mục đích gì, đặc biệt là mục đích thương mại.

Đôi lời của editor

Trước khi nói về tác phẩm này thì mình muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn vẫn luôn bên cạnh ủng hộ, cổ vũ tinh thần cũng như hỗ trợ để mình có thể hoàn thành được những mong muốn bấy lâu nay. “Cảm ơn các cậu, tớ thật sự rất vui khi đã và đang thực hiện được những ước muốn từ lâu mà khi trước chưa có thời gian để thực hiện. Tớ cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc, hi vọng rằng các cậu cũng sẽ luôn cảm thấy như thế nhé! Love u~” σ (≧ ε ≦ σ) ♡
Furuya Nagisa là tác giả mà mình mến mộ nhất trong suốt quãng thời gian đọc thể loại BL, gần như các bộ của sensei mình đều đọc hết rồi, không phải kiểu yêu thích đến cuồng nộ nhưng thật sự là thể loại sensei hướng tới chính là gu của mình (^∀^) Đặc biệt là tác phẩm này, thường sensei chỉ hay sáng tác truyện ngắn thôi nhưng lần này lại rất đặc biệt khi không chỉ ra 2 vol mà còn rất nhiều câu chuyện khác xoay quanh 2 nhân vật chính. Và đây cũng là bộ mình dành nhiều tình cảm nhất, khi biết Kimi wa Natsu no Naka có vol 2 mình đã rất vui, dù chỉ nhìn vào bản raw xem hình đoán nội dung thôi nhưng không hiểu sao vẫn thấy thật bình yên, vì vậy mà sau đấy mình đã quyết định sẽ edit bộ này (và kể từ khi quyết định đến giờ đã hơn năm v(T▽T)). Mới gần đây, mình còn rất hạnh phúc khi phát hiện ra Kimi wa Natsu no Naka có hẳn 1 side story ngọt như mía lùi sau khi kết thúc … vào năm 2017 (nhưng không có nhóm nào dịch nên mình không biết huhu, thêm cả sự chểnh mảng lúc xem thông tin update đã không nhìn thấy cái tên Akane no koro (side story) to lù lù trên màn hình, đến 1 ngày đẹp trời “tại sao series liên quan lại tận 2 cái Σ(゜゜)” và thế là…). Để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của câu chuyện thì mình khuyên mọi người hãy đọc phần chính trước và hi vọng rằng cũng như mình, mọi người sẽ cảm thấy vui và bình yên khi đọc nó, để một lần nữa cảm nhận quãng thời gian thanh xuân yên vui, bên cạnh người mà mình yêu thương nhất .

Oneshot
_Completed_

4 thoughts on “Akane no koro – Thời gian đỏ lửa”

  1. Huhu truyện hay lắmmm ạ e cám ơn ạ. E cũng đợi này lâu lắm ạ…

Leave a comment